sexta-feira, 4 de julho de 2014

ÁNH SÁNG TRUE LÀ SUN TƯ PHÁP

ÁNH SÁNG TRUE LÀ SUN TƯ PHÁP 

     Trong thực tế, tôi biết nó là như vậy; bởi vì, như người đàn ông được Đức Chúa Trời? Nếu bạn muốn để đối phó với nó, hoặc một trong một ngàn điều bạn có thể trả lời. Ông là khôn ngoan trong trái tim và rất mạnh sức; ai đã cứng cỏi chống lại ông, và đã có hòa bình? Đó là những gì di chuyển núi mà không biết của họ và nó đã đảo lộn với họ những gì trong sự tức giận của họ. Lắc những gì trái đất ra khỏi vị trí của mình, và những trụ cột của nó run rẩy. Những gì nói với ánh nắng mặt trời, và nó riseth không, và con dấu lên các ngôi sao. Chỉ có những người trải dài ra các tầng trời và đạp trên những con sóng của biển. Điều gì đã làm Arcturus, Orion, và Bảy-estrelo, và các buồng phía nam. Những gì hiện những điều tuyệt vời và không thể hiểu thấu; và tự hỏi mà không có số. 

THE tỏa sáng như mặt trời công chính 

Sau đó sẽ tỏa sáng phát chính niệm như mặt trời trong nước của Cha mình Đế tai để nghe, hãy nghe. Nước Trời cũng giống như của báu chôn trong một lĩnh vực, trong đó một người đàn ông tìm thấy giấu; và trong niềm vui của mình, ông đi và bán tất cả những gì ông có và mua lĩnh vực đó. 

SINH SUN TƯ PHÁP 

Nhưng ngươi kính sợ tên của tôi sẽ Mặt Trời công chính phát sinh với sự chữa lành trong đôi cánh của mình; và các ngươi sẽ đi ra và lớn lên khi con của gian hàng.

Nenhum comentário:

Postar um comentário