sexta-feira, 4 de julho de 2014

ผู้หญิงในเตียงและสองของใบหน้า

ผู้หญิงในเตียงและสองของใบหน้า
เมื่อเดินโดยโรงพยาบาลในเช้าวันหนึ่งในปี 2009 มีลูกครอกไม่กี่ในโรงพยาบาลผู้หญิงนอนอยู่ติดสนใจของฉันก็คือน้องสาวของฉัน ฉันเห็นมันเป็นครั้งแรกที่ด้านขวาและมีirmã.Aoของฉันใกล้ฉันมากขึ้นฉันมองเห็นแก้มซ้ายด้านซ้ายเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ฉันรู้สึกทึ่ง ผมเดินไปรอบ ๆ เปลและมองเห็นรายละเอียดอีกครั้งทางด้านซ้ายเป็นน้องสาวของฉัน ในระยะสั้นผู้หญิงสองใบหน้าที่แตกต่าง

สองวัวเลียมือของพวกเขา

คืนหนึ่งผมเดินไปรอบ ๆ เมืองที่ฉันรู้สึกรีบเร่งและมีลานของบ้านแปลก, เปิดประตูและเดินไปที่สวนหลังบ้านที่ผ่านมาด้านข้างของบ้านมีสระว่ายน้ำและผู้หญิงสองคนเงียบขรึม สองสามรอบรอบสระว่ายน้ำช้าและไม่ได้สังเกตเห็นการแสดงตนของฉันเป็นถ้าฉันไม่ได้อยู่ เมื่อออกหลังจากเวลามาหาผมสอง pitbull สิ่งที่แปลกใจของฉันและไม่มีพวกเขาโจมตีผมคำรามหรือทำเสียงใด ๆ เลียเพียงขวามือของแต่ละคนอีกมือซ้ายของเขา และฉันซ้ายอย่างเงียบ ๆ เห่าของสัตว์ไม่มี

การเปิดเผยของความรักของพระเจ้าสำหรับแจกันข้อความทางจิตวิญญาณในคริสตจักร
"เพราะผมรักคุณ"

เส้นทางที่มีแสงอาทิตย์ส่องมาจากความมืด - ดวงจันทร์ 40 ครั้งสูง
  "ถ้าพระหินจะร้องออกมา."
"พระเยซูตรัสว่าเราเป็นทางนั้นเป็นความจริงและชีวิต. ไม่มีผู้ใดมาถึงพระบิดา แต่ฉัน"

ประสบการณ์ประจวบบ้า - บ้าที่คุณคิดว่าคุณเป็น?
เป็นโรงพยาบาลจิตเวชที่ถูกถาม ICD10 บางสิ่งที่พวกเขาเคยคิดว่าพวกเขาretrocou แรกและกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นพระเยซูคริสต์และฉันกำลังจะตายบนไม้กางเขน."; ที่สองที่เปิด "ผมยังคิดว่ามันเป็นพระเยซูและกำลังจะฆ่าฉันตรึงฉัน."; ที่สามในทางกลับกันกล่าวว่า "ในอาการเริ่มแรกที่ผมคิดว่ามันเป็นพระเยซูคริสต์ที่จะตรึงฉันฉันอาศัยอยู่ในซ่อนตัวอยู่ใต้พุ่มไม้เพื่อให้พวกเขาพบฉันและไม่ทำเช่นนี้เพื่อให้ฉัน." รายละเอียดก็คือว่าทุกคนคิดว่าพวกเขาพระเยซูคริสต์ไม่ได้กล่าวว่าโมฮัมเหม็พระพุทธเจ้าโกซาเวียร์และอื่น ๆ
  "ไม่บ้าทำผิดพลาดทาง"


2009/01/01 - วันจักรวาลทั้งหมดย้ายและท้องฟ้าที่ถูกแบ่งออกเป็นสอง - ดาวปั่นที่ความเร็วสูงมาก
เดินผ่านตอนเช้าวันส่งท้ายปีเก่าความรู้สึกของความเหงาและสัมปชัญญะที่ผมจำได้พระเจ้า และเขาถามว่าทำไมฉันจะใช้จ่ายปีใหม่อีกเพียงอย่างเดียวไม่พอใจในเช้าวันนั้น ผมคิดและเก็บไว้เดินสงสัยว่าไม่ยุติธรรมสำหรับผมที่จะอยู่คนเดียวเป็นเวลานานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ที่มากของโลกฉลองกับครอบครัวของพวกเขา เมื่อหลังจากไม่กี่นาทีผมมาในถนนที่มืดผมเริ่มที่จะสังเกตท้องฟ้าแล้วการทำงานของการสร้างของพระเจ้าและได้รับความมืดของสถานที่ที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนปรากฏกลุ่มดาวและดาวคงที่อื่น ๆ ในห้องนิรภัยของท้องฟ้า ทันใดนั้นดาวเริ่มต้นทั้งหมดเปลี่ยนอย่างช้าๆตามเข็มนาฬิกาครึ่งหนึ่งและอีกครึ่งหนึ่งทวนเข็มนาฬิกาในขณะที่ถ้าแบ่งครึ่งท้องฟ้า ความเร็วก็เพิ่มขึ้นและยังคงหมุนจนบางครั้งโคจรด้วยความเร็วสูงมากทั้งหมด ในเวสต์หนึ่งมีขนาดใหญ่กว่าคนอื่น ๆ ในสายตาและในภาคอีสานที่มีขนาดใหญ่สีแดงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กกว่าดาวสีขาวขนาดใหญ่ที่ปรากฏดาวสีขาวที่ปรากฏ ทั้งในการเคลื่อนไหวอย่างใดอย่างหนึ่งกับรูปโค้งที่ข้ามท้องฟ้าเพื่อตอบสนองจุดสุดยอดของรูปโค้ง เพื่อให้รวมตัวกันและกลายเป็นเพียงแค่ดาวสีขาวขนาดใหญ่บนจุดสุดยอดของรูปโค้ง
ข้อความหรือไม่
"เรากับพระบิดาเป็นหนึ่ง."

ธันวาคม 2008 - ในกรณีที่ผู้ทรงอำนาจของพันธสัญญาเดิมคืออะไร
กำลังเดินในยามเช้าของเดือนธันวาคมปี 2008 ที่เมืองปอร์โตเวลโฮ, บราซิล, ด้วยความโกรธอย่างฉับพลันเกลียดสำหรับชีวิตในแผ่นดินเจ้าเล่ห์ที่ขาดความรัก ในทันใดนั้นร้องไห้ถนนมืดกลางดึกคืนไม่มีจันทร์หรือแสงไฟส่องสว่างในการโพสต์ ร้องไห้: "ฉันต้องการที่จะตายที่ไหนพระเจ้าในโลกนี้คือความจริงบนโลกนี้ด้วยศาสนาจำนวนมากซึ่งเป็นศาสนาที่แท้จริงอยู่ที่ไหนผู้ทรงอำนาจพันธสัญญาเดิมเพราะโลกพูดถึงความรัก แต่สิ่งที่เฉพาะในกรณีที่!? เห็นความเจ้าเล่ห์ฉันอยากตาย "จิตวิญญาณเปิดวัตถุประสงค์ของการประยุกต์ใช้ความตายเป็นความจริงใจ มันเป็นความคิดที่จะตายด้วยมือของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่เช่นเดียวกับในสมัยโบราณ ไม่มีความคิดหรือกำลังคิดจะฆ่าตัวตาย ต้องการคำตอบจากพระเจ้า: เป็นถ้าจะพูดว่า: พระเจ้าถ้าคุณอยู่อย่างชัดแจ้งว่า สองนาทีผ่านไป ยังคงปีนถนนเมื่อเข้าโค้งเมื่อต้องเผชิญกับความผิดปกติที่เกิดเหตุในขณะที่สงบเงียบ: คำตอบ: ดวงจันทร์ขึ้นมาบนบก (ไม่มีดวงจันทร์ในคืนนั้น) และแสดงให้เห็นถึงประมาณสี่สิบ ครั้งสูงกว่าดวงจันทร์ปกติที่เราเห็นทุกคืนถนนสว่างไสวอย่างสมบูรณ์ตามเส้นทางของความชัดเจนที่รุนแรง คางทรุดยังที่เกิดเหตุ เป็นคำตอบที่ ท้าทายพระเจ้าเขาแสดงให้เห็นถึงอำนาจของเขา
เช่นเดียวกับดาวย้ายในการเกิดของพระเยซูในขณะที่โจชัวหยุดดวงอาทิตย์ดวงจันทร์ก็ย้าย
แต่บางคนบอกว่า: "ในกรณีที่มีพระหินจะร้องออกมา."
ต่างๆทางศาสนาได้ยินเรื่อง แต่ไม่เคยรู้ที่จะคลี่คลายความลึกลับ
เกือบสองปีที่ผ่านมา
เมื่ออ่านทางเดินของพระคัมภีร์ที่มีมันเป็น "พระเยซูตรัสว่าเราเป็นทางนั้นเป็นความจริงและเป็นชีวิต."

ข้อความดาวสีขาวและสีแดง
"เรากับพระบิดาเป็นหนึ่ง."

ใบรับรองแพทย์: D, ที่ย้ายดาวที่มีพลังของความคิดของเขา
"คนโง่สับสนฉลาด."

การสื่อสารผ่านตาและหน้าผาก; เป็ด x-ray, มังกรแดง, ลูกศรในหัวใจและสองดาบขับรถกลับไปที่ 20 ดาวไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ร่างกายหมุน 180 องศาในคริสตจักรที่ลดลงเช่นเดียวกับบ้านของ ตัวอักษรในคริสตจักร พระพิโรธของพระโฮโลแกรมที่ชัดเจน - การเต้นของหัวใจและใบหน้าขยาย


การส่งสัญญาณ
สีเขียวและสีขาว
สีเขียวและสีแดง
สีชมพูและสีเขียว
ม่วง
สีเงินและสีแดง
โปร่งใสสีฟ้า

การพิจารณาคดีของไฟหลังคา: สีดำ, สีแดงและสีขาว


น้ำท่วมในบราซิลใน 2008/2009


ในยูนิเวอร์: "ดูสิ่งที่คุณทำ." และชี้ไปที่เมฆมืดและหนาแน่นบนขอบฟ้า

บนบัลลังก์ของพระคริสต์ - พระบาทของพระเยซูคริสต์

"เพื่อให้เขารู้ว่าจะเข้าครอบงำเราจะให้ไปนั่งกับเราบนพระที่นั่งของเราเหมือนกับที่เรามีชัยชนะแล้วและได้นั่งกับพระบิดาของเราบนพระที่นั่งของเขา."
ปี 2009; สถาน: โรงพยาบาล เสียงพูดว่าข้าพเจ้า "อย่ากลัวเลยเพราะเราอยู่กับเจ้า."ความเจ็บปวดอันยิ่งใหญ่เช่นถ้าสองดาบถูกแทงจากบนลงล่างและบางอย่างเช่นลูกศรจะผ่านการเต้นของหัวใจช้าขึ้นและที่เป็นมังกรบินว่อนอยู่เหนือศีรษะของเขาไปยังหางซึ่งยื่นออกไปของเขา ความสูงของปอดการกดขี่อันยิ่งใหญ่ต่อสู้ประวัติการณ์ ความจำเป็นที่จะให้ฉันไปไม่ได้ที่จะประสบความพ่ายแพ้ใกล้ตาย เขาอยู่กับผม แต่ได้รับรางวัลพลังอันยิ่งใหญ่คือการดูแลร่างกายของฉันและชัยชนะที่มาช้าสงบ พลังนี้เป็นใหญ่คุณรู้สึกราวกับว่ามันชั่งน้ำหนักประมาณ 500 ปอนด์และรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนบัลลังก์ มันก็เหมือนกับร่างกายพิเศษบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้


วิสัยทัศน์บนพื้น, ปลา, สุนัข, ม้าศึก, งู


ศัตรูโจมตีแขนขวาของฉันเพื่อให้เหมือนมือลีบ
มันเป็นคืนในกุมภาพันธ์ 2013 ยังคงอยู่ที่บ้านเมื่อฉันถูกนำหน้าด้วยคำเตือนจากพระเจ้าที่จะมาถึงจิตวิญญาณซึ่งประจักษ์เองอยู่ในอ้อมแขนของเขาเช่นเดียวกับราชบัลลังก์ เป็นคำเตือนของการต่อสู้ทางจิตวิญญาณ
      เป็นคืนขั้นสูงวิ่งแรงที่แปลกและบีบบังคับเอาความครอบครองของแขนข้างขวาของฉัน มือของฉันเป็นเหมือนมือลีบเคลื่อนไหวแขนไม่มี โดยยากที่ฉันพยายามที่จะคลี่คลายตัวเองจากการที่กองกำลังที่ผิดปกติและศัตรู
       เขาเป็นสุนัข
      อยากจะครองฉันว่าหลายกฎระเบียบทั่วโลกเขาพ่อของวิทยาคม
     วิธีแก้คือคำของพระเยซู แต่รู้ว่ามันไม่สามารถยืนคำที่ใช้มันกับเขาที่จะทำให้คุณ desapoderasse แขนด้านขวาของฉัน
       ทางหนึ่งพูดว่า:
ไม่อา
มันเป็นไปไม่
ไม่ S
ฉันทำไม่ได้
ไม่ S
ไม่ได้ที
ฉันทำไม่ได้

ไม่ได้
ไม่ได้

ไม่มี D
ฉันทำไม่ได้
ไม่ได้
ไม่ได้ B
ไม่ได้

มันเป็นไปไม่

มันเป็นไปไม่
ไม่มี L
มันเป็นไปไม่

ไม่มี F
U ไม่ได้
ไม่ G
ฉันทำไม่ได้
ไม่อา
ไม่ได้เป็น

ไม่มี D
มันเป็นไปไม่

ไม่ V
ไม่มีโอ
ไม่ S


       ครู่ต่อมาเขาได้รับจึงไม่สนับสนุนคำและไม่ได้เป็นชื่อของพระเยซู

เหมือนนกอินทรี



ภาพวาดในผนังสี


สามปืนชี้ไปที่หัวของเขา - ฐานทัพอากาศ


และกล่าวว่า "ผมให้คุณในวันพรุ่งนี้."



สี่นกพิราบบนดวงจันทร์

พฤศจิกายน 2008: หลังจากที่เซสชั่นที่ยาวนานในจอห์นปอลที่สองโรงพยาบาลที่มีความพยายามที่จะหาแสงที่จางหายไปด้วย Palios สีแดง, สีขาวและสีดำและความล้มเหลวในโครงการที่มีขั้นตอนการปรับตัวซึ่งกินเวลาหลายวัน มีสัญญาณต่างๆของการปรับแต่งด้วยผู้สร้างที่มีสัญญาณของความขัดแย้งระหว่างวิญญาณต่างๆ หลังจากขั้นตอนนี้เส้นทางที่ตามมาคือ Campos ขายและมุมแรกของถนนที่ไม่ได้ลาดยาง
หลายหมิ่นสัญญาณพื้นดิน, ต้นไม้ที่มี "คนสัตว์" รูปแบบที่มีสามเขาและทางแยกจำนวนมากเช่นเดียวกับสัตว์ ชั้นสัญญาณอื่น ๆ อีกมากมายนกแนะนำและการตีความต้อง ผมไม่ทราบอย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ท้องฟ้ากลายเป็นสีเทาและเริ่มเปิดดวงจันทร์เริ่มฟอร์มในเสี้ยว; ขณะที่ผมล้มเหลวในการแปลความหมายของดวงจันทร์และรูปร่างของนกล้มลง; ฉันพยายามอีกครั้งอีกครั้งดวงจันทร์ที่ถูกสร้างขึ้นกับสามนกสีดำและสีขาว มันเป็นเรื่องยากมากและหนักสำหรับฉัน
สุนัขอยู่ข้างในพื้นดินและบอกฉันเกี่ยวกับความจำเป็นในการข้าม คนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงถูก faring ไม่ดีอาเจียนทั้งเป็นลำไส้ สิ้นหวังจับพวกเขา ผมเป็นคนที่เงียบสงบ
ในตอนท้ายของดวงจันทร์เอารูปทรงของมือที่ปิดด้วยหมวกสีดำสาม
ผมก็ออกไปและไม่เข้าใจว่าวิธีการที่เกิดขึ้นผมต้องการที่จะไปให้เสร็จสิ้นการควบรวมกิจการที่
ในวันถัดไปมีการโจมตีที่รุนแรงของแมลงวันในเมืองในบางสถานที่น้ำปนเปื้อนสุนัขที่ตายแล้วหลายไฟในบางบ้าน


การควบคุมของดวงจันทร์ตาซ้ายและตาขวาของดวงอาทิตย์


สีเขียวและแสงแดด




ความลับของภาษีในฮีบรู 7

ตอนแรกที่เราจะหารือเกี่ยวกับภาระหน้าที่ของอากรหรือไม่

ภาษีที่ผ่านมาสำหรับคนยิวถูกบังคับได้เพราะมันถูกเชื่อมโยงไปยังหลายทางรวมถึง 3.8 Ml มันเป็นหนึ่งในสิบของผลิตภัณฑ์ที่ดินเช่น, ผัก, ถั่ว, แกะและวัว เป้าหมายของเราคือเพื่อรักษาพระวิหารที่อาศัยผู้ทรงอำนาจและเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อฟังคำตัดสินของชาวยิวผ่านการชุมนุมกับคนเลวี จากภาษีที่ถูกทำให้สัตว์เลี้ยงที่จำเป็นสำหรับการอภัยบาปของชาวยิว

จนถึงวันนี้และสำหรับคนที่อาศัยอยู่ของโลกหลังจากการกำเนิดของพระเยซูคริสต์และการตายของเขาบนไม้กางเขนมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ หลังจากการตายของม่านในพระวิหารก็เช่าถ้าทำส่วนที่เข้ามาในพันธสัญญาเดิมที่อยู่ภายใต้พระของเมธูเสลาห์และพันธสัญญาใหม่ของพระสงฆ์และสมบูรณ์แบบเสียสละที่สมบูรณ์แบบพระเยซูคริสต์ให้ขึ้นในตอนท้ายของลำดับ สัตว์เลี้ยง

อย่างไรก็ตามภายใต้พระของเมธูเสลาห์เป็นฮีบรู 7.2, อับราฮัมเก็บภาษีของทั้งหมดนำมาจากผลประโยชน์ของสงคราม (ฆ่าของพระมหากษัตริย์)
Heb 7.5 เลวีเก็บภาษีจากคนที่ นอกจากนี้ยังกล่าวในฮีบรู 7.9 ที่ลีวายส์จ่ายภาษีในคนของอับราฮัม (จากผู้ที่เขาลงมาเพราะมีไม่ได้เกิดยัง)
คำถามอื่นในฮีบรู 07:11: ถ้ามีความสมบูรณ์แบบในเพียเลวีเพราะพวกเขายกพระใหม่ได้หรือไม่ เพราะเมื่อพระที่มีการเปลี่ยนแปลงยังมีความจำเป็นที่เปลี่ยนแปลงของกฎหมาย (ฮีบรู 07:12)

Heb 7:13-14 พระเยซูคริสต์, พระใหม่ของเผ่ายูดาห์ (และไม่ของตระกูลเลวี) มีไม่เคยได้รับพระตระกูลยูดาห์พระเยซูคริสต์ที่ถูกสร้างขึ้นตลอดพระสงฆ์ (ฮีบรู 07:17) เป็นพลังของชีวิตยั่งยืนไม่หลังจากที่กฎหมายของบทบัญญัติสำหรับเนื้อหนัง

Heb 07:18 เพิกถอนคำสั่งดังกล่าวข้างต้นเกิดจากความอ่อนแอและ inutilidade.E ของกฎหมายไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร

ดังนั้นการยกเลิกกฎหมายเลวีที่ไม่ได้มีการเก็บภาษีของผู้ศรัทธาหลังจากการตายของพระเยซูคริสต์













ประชาธิปไตยคือการพลิกกลับของราชอาณาจักรของพระเจ้า?

เราถูกสร้างขึ้นด้วยหัวประสานงานกิจกรรมทั้งหมดของร่างกาย สมองอยู่ในหัวที่สำคัญของระบบประสาทได้เป็นอย่างดีและจากนั้นกิจกรรมของร่างกายทั้งหมดจะถูกควบคุม

และทั่วโลกถูกปกครองโดยกษัตริย์ยาวที่กษัตริย์เป็นหัวหน้าของระบบและมักจะเชื่อฟังคำสั่งของเขาไปทั่วร่างกายคือคน คำสั่งที่ออกโดยเขาจะชอบหรือไม่ได้เป็นศูนย์กลางของอำนาจ




อะไรคือไฟของประวัติศาสตร์

มันเป็นเพียงอิทธิพลของรัฐบาลเงาของโลกที่เจ้าชายของพวกเขามีอิทธิพลซ่อนเร้นในคณะลึกลับกระจายอยู่ทั่วโลกที่เชื่อมต่อกับคนที่มีอำนาจและยังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่กำหนดแนวทางของพลังงานโลก
ขายภาพของดี แต่ในพื้นหลังเป็นบุตรของอาณาเขตและอำนาจของอากาศที่รัฐบาลของลึกลับมหัศจรรย์ที่มีอยู่เพราะมันรู้ว่าการดำรงอยู่ของมนุษย์บนโลก
หมายความว่าพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของปรัชญาทางวิทยาศาสตร์และทางการเมืองความคืบหน้าของโลกที่ผู้คนใช้เป็นหนุนกับคำพูดของเขาและหลอกลวงใบพวกเขาเป็นจักรพรรดิใหม่ อะไร แต่คนจัดการ
ถ่ายทอดความคิดที่ว่าพวกเขามีพระเจ้า แต่พวกเขาซ่อนอยู่ในบริการของศัตรูของพระเจ้า

พระเยซูตรัสกับเหล่าสาวกของพระองค์: "Come on, สิ่งที่เจ้าชายต่อไปของโลกนี้ และฉันมีอะไรที่มัน. "

มากหลอกตัวเองว่าพระเจ้าควบคุมโลกใบนี้ไม่เป็นความจริง โลกถูกปกครองโดยเจ้าชายแห่งความมืด


สิ่งที่พระเยซูต้องการให้ท่านทำ


พระเยซูตรัสว่า "ใครก็ตามที่ช่วยให้คำของเราและคำที่ไม่ใช่ของเราเองมันเป็นพ่อของฉันที่ให้ฉันฉันและพระบิดาของเราจะมาและจะอยู่กับเขา."

และเขากล่าวว่า "รักพระเจ้าเหนือทุกสิ่งและเพื่อนบ้านของคุณเป็นตัวเอง."

และอื่น ๆ : "รักพระเจ้าด้วยความแข็งแรงของคุณทั้งหมดที่มีจิตวิญญาณของคุณด้วยทั้งหมดของหัวใจของคุณและด้วยใจของคุณ

แต่เป็นคำที่คุณควรจะเก็บอะไรพันธสัญญาใหม่หรือบัญญัติใหม่ซึ่งถูกเขียนขึ้นสำหรับมนุษย์ทุกคน

อะไร: "ผมกระหายคุณให้ผมดื่ม เมื่อเราหิวคุณให้ฉันอาหาร ได้รับการเปลือยกายให้ฉันที่จะสวมใส่ ผมอยู่ในคุกที่คุณเยี่ยมผม ผมเบื่อคุณได้ไปเยี่ยมชมฉัน. "นี่เป็นวิธีหนึ่งที่คุณรักพระเจ้า

Nenhum comentário:

Postar um comentário