sexta-feira, 4 de julho de 2014

Người phụ nữ trên giường và hai mặt của nó

Người phụ nữ trên giường và hai mặt của nó 

Khi đi bộ của bệnh viện, một buổi sáng năm 2009, đã có một vài lít trong bệnh xá. Một người phụ nữ nói dối hút sự chú ý của tôi, nó là em gái của tôi. Tôi nhìn thấy nó lần đầu tiên ở phía bên phải, và có irmã.Ao của tôi đến gần tôi hơn nữa, tôi hình dung má trái. Phía bên trái là một người phụ nữ. Tôi bị hấp dẫn. Tôi đi vòng quanh cáng và hình dung hồ sơ một lần nữa ở bên trái, là em gái của tôi. Trong ngắn hạn, một người phụ nữ, hai gương mặt khác nhau. 

Hai pit bull liếm bàn tay của họ 

Một đêm tôi đi vòng quanh thành phố, tôi cảm thấy vội vàng và có một sân của một ngôi nhà kỳ lạ, mở cửa và bước vào, đi đến sân sau, qua phía của ngôi nhà, có một hồ bơi, và hai người phụ nữ, tỉnh táo. Vài vòng xung quanh hồ bơi, từ từ, và đã không nhận thấy sự hiện diện của tôi, như thể tôi không tồn tại. Sau khi rời khỏi, sau một thời gian, đi về phía tôi hai pitbull. Tôi ngạc nhiên là những gì và không ai trong số họ tấn công tôi, gầm gừ hoặc thực hiện bất kỳ tiếng ồn, chỉ liếm tay phải của mỗi người, một bàn tay trái. Và tôi lại lặng lẽ, không sủa của động vật. 

Sự mặc khải của tình yêu Thiên Chúa cho các tin nhắn bình tinh thần trong nhà thờ 
"Bởi vì tôi yêu em" 

Con đường ngập nắng của bóng tối - mặt trăng cao gấp 40 lần 
  "Nếu một nhà giảng thuyết những viên đá sẽ kêu lên." 
"Chúa Giêsu nói: Ta là đường, là sự thật và là sự sống. Không ai đến cùng Cha mà không qua Thầy". 

Kinh nghiệm trùng của Crazy - Điên, người bạn nghĩ rằng bạn là? 
Là một bệnh viện tâm thần, đã được yêu cầu một số ICD10 những gì họ từng nghĩ. Các retrocou đầu tiên, và nói: "Tôi nghĩ đó là Chúa Giêsu Kitô, và tôi sẽ chết trên thập tự giá."; thứ hai, lần lượt "Tôi cũng nghĩ đó là Chúa Giêsu, và được sẽ giết tôi, đóng đinh tôi."; thứ ba, lần lượt cho biết: "Trong các triệu chứng sớm tôi nghĩ đó là Chúa Giêsu Kitô Đấng sẽ đóng đinh tôi, tôi sống trong ẩn dưới những bụi cây để họ tìm thấy tôi và không làm điều này với tôi." Các chi tiết là tất cả mọi người nghĩ rằng họ Chúa Giêsu Kitô, không Mohammed, Đức Phật, Chico Xavier, vv nói. 
  "Không phải là điên lầm đường" 


01.01.2009 - Ngày toàn bộ vũ trụ di chuyển và bầu trời được chia thành hai - các ngôi sao quay với tốc độ cực đoan. 
Đi bộ qua buổi sáng, đêm giao thừa, một cảm giác cô đơn và nhỏ bé, tôi nhớ Thiên Chúa. Và ông đặt câu hỏi tại sao tôi sẽ được chi tiêu một năm mới một mình, khó chịu buổi sáng hôm đó. Tôi đã suy nghĩ và tiếp tục bước đi, tự hỏi không được công bằng cho tôi ở một mình quá lâu, và đặc biệt, vào ngày đó, trong đó phần lớn thế giới kỷ niệm với gia đình của họ. Khi, sau một vài phút, tôi đi qua một con đường tối, tôi bắt đầu quan sát bầu trời, công trình tạo dựng của Thiên Chúa, và với bóng tối của nơi này, rõ ràng xuất hiện các cụm sao và các ngôi sao tĩnh khác trên vòm trời. Đột nhiên các ngôi sao bắt đầu, tất cả, quay chậm, một nửa chiều kim đồng hồ và một nửa ngược kim đồng hồ, như thể chia một nửa bầu trời. Tốc độ được tăng lên, và tiếp tục cho đến khi xoay xoay đôi khi tốc độ rất cao, tất cả. Trong một Tây, lớn hơn nhiều so với những người khác trong mắt và ở phía đông lớn, màu đỏ, mặc dù nhỏ hơn so với các ngôi sao màu trắng xuất hiện lớn, ngôi sao màu trắng xuất hiện. Cả trong một chuyển động parabol một chống lại các khác, vượt qua bầu trời để đáp ứng các đỉnh của parabol. Để kết hợp lại và trở thành chỉ là một ngôi sao lớn màu trắng trên đỉnh của parabol. 
Tin nhắn? 
"Tôi và Chúa Cha là một." 

Tháng 12 năm 2008 - là Đấng Toàn Năng của Cựu Ước ở đâu? 
Đang đi trong buổi bình minh của năm 2008 tại thành phố Porto Velho, Brazil, trong sự tức giận đột ngột, ghét cho cuộc sống, trong vùng đất của đạo đức giả, thiếu tình thương. Trong một đột nhiên kêu lên con đường bóng tối, đêm tối, không trăng, hay đèn chiếu sáng trên các bài viết. Kêu lên: "Tôi muốn chết ở đâu Thiên Chúa trong thế giới này sự thật trên trái đất này Với rất nhiều tôn giáo là tôn giáo đích thực ở đâu Đấng Toàn Năng, Cựu Ước bởi vì thế giới nói về tình yêu, nhưng là gì nếu?? thấy đạo đức giả tôi muốn chết ". Linh hồn đã được mở, mục đích của ứng dụng của cái chết là chân thành. Nó được cho là chết bởi bàn tay của Thiên Chúa hằng sống, như trong thời cổ đại. Không suy nghĩ hay đang cân nhắc tự tử. Muốn có một câu trả lời từ Thiên Chúa: Như nói: Thiên Chúa, nếu bạn tồn tại, giơ tay lên. Hai phút trôi qua. Vẫn leo lên con đường, khi tiếp cận một uốn cong, khi phải đối mặt với một cảnh điển hình trong khi làm dịu: Câu trả lời: Mặt trăng đã lên trên đất (không có trăng đêm đó) và xuất hiện khoảng bốn mươi lần so với mặt trăng bình thường chúng ta thấy mỗi đêm, con đường đã hoàn toàn được chiếu sáng, dọc theo con đường của nó, một sự rõ ràng mãnh liệt. Cằm cong võng tới hiện trường. Là câu trả lời. Thách thức Thiên Chúa, ông đã cho thấy sức mạnh của mình. 
Cũng giống như một ngôi sao di chuyển trong sự ra đời của Chúa Giêsu, như Joshua dừng lại ánh nắng mặt trời, mặt trăng cũng di chuyển. 
Nhưng một số nói rằng: "Ở đâu có là một nhà truyền giáo, những tảng đá sẽ kêu lên." 
Khác nhau tôn giáo nghe những câu chuyện, nhưng không biết phải làm sáng tỏ những bí ẩn. 
Gần hai năm đã trôi qua. 
Khi đọc một đoạn Kinh Thánh, có đó là: "Chúa Giêsu nói: Ta là đường, là sự thật và là sự sống." 

Thông điệp ngôi sao màu trắng và đỏ 
"Tôi và Chúa Cha là một." 

Giấy chứng nhận y tế: D, mà di chuyển các ngôi sao với sức mạnh của tư tưởng của ông. 
"Các kẻ ngu nhầm lẫn giữa khôn ngoan." 

Thông tin liên lạc thông qua đôi mắt và trán; vịt trong X-quang, Red Dragon, mũi tên ở trung tâm và hai thanh kiếm hướng trở lại, 20 ngôi sao về phía tây nam, cơ thể xoay 180 độ trong nhà thờ, rơi xuống như một ngôi nhà của chữ cái trong nhà thờ. Cơn thịnh nộ của các nhà truyền giáo. Ảnh ba chiều rõ ràng - nhịp tim và một mặt mở rộng 


các tín hiệu 
màu xanh lá cây và trắng 
màu xanh lá cây và màu đỏ 
màu hồng và màu xanh lá cây 
cây tử đinh hương 
bạc và đỏ 
màu xanh trong suốt 

Thử nghiệm của đèn tán: đen, đỏ và trắng 


Lũ lụt ở Brazil năm 2008/2009 


Universal: "Xem những gì bạn đang làm." Và chỉ vào những đám mây đen dày đặc và trên đường chân trời. 

Trên ngai vàng của Đức Kitô - hoàng của Chúa Giêsu Kitô 

"Để khắc phục anh rằng tôi sẽ cho ngồi với tôi trong ngôi ta, ngay cả khi tôi cũng vượt qua, và đang thiết lập với Cha của tôi trong ngôi Ngài." 
Năm 2009; vị trí: bệnh viện; một giọng nói cùng tôi: "Đừng sợ, tôi với bạn.". Một nỗi đau lớn, như hai thanh kiếm nhọn, từ trên xuống dưới, và một cái gì đó giống như một mũi tên đi qua trung tâm từ từ trở lên, và đó là một con rồng bay lượn trên đầu đến đuôi của mình, mà mở rộng đến chiều cao của phổi. Một sự áp bức bao la, một cuộc đấu tranh chưa từng có. Cần thiết để giữ cho tôi đi, không để bị đánh bại cái chết sắp xảy ra. Ông là với tôi, nhưng chiến thắng. Một lực lượng to lớn đang chăm sóc cơ thể của tôi, và chiến thắng đã được từ từ bình tĩnh. Lực lượng này là rất lớn, bạn cảm thấy như thể nó nặng khoảng 500 pounds, và cảm thấy như đang ngồi trên một ngai vàng. Nó giống như một cơ thể đặc biệt, một cái gì đó không thể diễn tả. 


Tầm nhìn trên sàn nhà, cá, chó, xe, ngựa, rắn 


Kẻ thù tấn công cánh tay phải của tôi để làm như teo một bàn tay 
Đó là đêm vào tháng Hai năm 2013, vẫn còn ở nhà, khi tôi đã bắt đầu bằng một cảnh báo từ Thiên Chúa sắp tới tinh thần, mà thể hiện bản thân trong vòng tay của mình, giống như một ngai vàng. Là cảnh báo của cuộc đấu tranh tinh thần. 
      Như đêm tiên tiến, vội vàng, một lực lượng lạ và cưỡng chế đã sở hữu cánh tay phải của tôi. Tay của tôi giống như một bàn tay khô héo, không có chuyển động với cánh tay. Bởi tôi đã cố gắng để giải thoát bản thân mình từ đó lực lượng không điển hình và kẻ thù. 
       Ông là con chó. 
      Muốn chiếm lĩnh tôi, bao nhiêu quy tắc trên trái đất, ông, cha đẻ của khoa học huyền bí. 
     Giải pháp là từ Chúa Giêsu. Tuy nhiên, biết rằng nó không thể đứng từ, sử dụng nó chống lại ông, để làm cho bạn desapoderasse cánh tay phải của tôi. 
       Một đoạn nói: 
không R 
nó không phải là 
không S 
tôi không 
không S 
không T 
tôi không 

Một không 
Các không 

không D 
tôi không 
Một không 
không B 
Các không 

nó không phải là 

nó không phải là 
không L 
nó không phải là 

không có F 
không U 
không G 
tôi không 
không R 
không Á 

không D 
nó không phải là 

không V 
không O 
không S 


       Một lúc sau ông được do đó không hỗ trợ Word, và không phải là tên của Chúa Giêsu. 

Như một con đại bàng 



Các bản vẽ trong bức tường màu 


Ba khẩu súng chỉ vào đầu - căn cứ không quân 


Và nói: "Tôi là bạn vào ngày mai." 



Bốn bồ câu trên mặt trăng 

Tháng 11 năm 2008: Sau một phiên họp dài tại Bệnh viện John Paul II, với những nỗ lực để tìm thấy ánh sáng, mà đã bị mờ với Palios đỏ, trắng và đen, và thất bại trong dự án, đã có một giai đoạn điều chỉnh, kéo dài nhiều ngày, có dấu hiệu khác nhau của giai điệu với Đấng Tạo Hóa, có dấu hiệu mâu thuẫn giữa tinh thần khác nhau. Sau giai đoạn này, con đường tiếp theo là bán hàng Campos, và góc đầu tiên của mình, một con đường không trải nhựa. 
Nhiều trên bờ vực của một dấu hiệu mặt đất, một cây với một "người đàn ông động vật" định dạng, với ba sừng và nhiều nút giao thông, như một con thú. Tầng khác nhau tín hiệu khác. Một con chim hướng dẫn và giải thích cần thiết. Tôi không biết hoàn toàn. Trong khi bầu trời trở nên xám và bắt đầu mở cửa, mặt trăng bắt đầu hình thành trong lưỡi liềm; như tôi thất bại trong việc giải thích các mặt trăng và hình dạng của một con chim rơi ngoài; Tôi đã cố gắng một lần nữa, một lần nữa mặt trăng được hình thành, với ba con chim màu đen và trắng. Đó là rất khó khăn và nặng nề đối với tôi. 
Một con chó ở bên trong mặt đất và nói với tôi về sự cần thiết cho một cây thánh giá. Người dân ở các khu vực lân cận đã được faring nặng, hoặc nôn mửa, như ruột. Tuyệt vọng nắm chặt họ. Tôi im lặng. 
Vào cuối của mặt trăng mất hình dạng của một bàn tay khép kín với ba mũ đen. 
Tôi đi ra ngoài và không hiểu chính xác những gì đã xảy ra, tôi ưa thích để đi đến kết thúc sáp nhập đó. 
Ngày hôm sau đã có cuộc tấn công dữ dội của ruồi trong thành phố, ở một số nơi, nước bị ô nhiễm, nhiều con chó đã chết, đám cháy trong một số căn nhà. 


Sự kiểm soát của mặt trăng mắt trái và mắt phải của mặt trời 


Màu xanh lá cây và ánh nắng mặt trời 




BÍ MẬT phần mười trong Hêbơrơ 7 

Lúc đầu, chúng tôi thảo luận về các nghĩa vụ dâng phần mười hay không. 

Phần mười cuối cùng, cho những người Do Thái, thậm chí còn bắt buộc, bởi vì nó có liên quan đến một số đoạn, trong đó có 3,8 Ml. Đó là thứ mười của các sản phẩm của đất, tức là, các loại rau, đậu, cừu và bò. Mục đích là để duy trì ngôi chùa, nơi cư ngụ của Đấng Toàn Năng, và biểu tượng của sự vâng phục các giáo lễ của người Do Thái, thông qua các cuộc tụ họp để người Lê-vi. Từ phần mười đã được thực hiện hy sinh động vật cần thiết cho sự tha thứ tội lỗi của người Do Thái. 

Cho đến ngày nay, và cho người dân trên thế giới, sau sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô và chết trên thập giá, đã có một sự thay đổi đáng kể. Sau khi ông chết bức màn trong đền thờ xé, nếu làm cho các bộ phận đi vào giao ước cũ dưới chức tư tế của Methuselah, và giao ước mới của linh mục và hoàn hảo hy sinh hoàn hảo, Chúa Giêsu Kitô, từ bỏ một kết thúc của chuỗi hy sinh động vật. 

Tuy nhiên, theo linh mục của Methuselah, như Do Thái 7.2, Abraham thu phần mười của tất cả, lấy từ chiến lợi phẩm (giết vua). 
Dt 7,5 người Lê-vi thu thập dâng hiến từ người dân. Nó cũng nói trong Hêbơrơ 7.9 Levi trả phần mười trong con người của Abraham (từ người mà ông xuống, bởi vì có vẫn chưa được sinh ra). 
Một câu hỏi trong Hêbơrơ 07:11: Nếu có sự hoàn hảo trong chức tư tế Lê-vi, vì họ nâng cao vị linh mục mới? Khi linh mục thay đổi cũng có thiết ĐỔI LUẬT (Dt 7:12). 

Dt 7:13-14 GIÊSU KITÔ, vị linh mục mới là của bộ tộc Giu-đa (chứ không phải của các chi phái Lê-vi). Chưa bao giờ có một linh mục của bộ tộc Giu-đa GIÊSU KITÔ được hình thành linh mục mãi mãi (Hê-bơ-7.17) như sức mạnh của cuộc sống bất khả phân ly, không phải sau khi pháp luật của một điều răn xác thịt. 

Dt 7:18 THU HỒI CÁC TRÊN Pháp lệnh, do sự suy yếu và inutilidade.E của luật pháp không hoàn thiện bất cứ điều gì. 

Do đó, bãi bỏ luật Lê-vi, không có để thu thập phần mười của các tín hữu sau cái chết của Chúa Giêsu Kitô. 













DÂN CHỦ LÀ đảo ngược của nước Đức Chúa Trời? 

Chúng tôi đã tạo ra với người đứng đầu điều phối tất cả các hoạt động của cơ thể. Não là vào đầu, chìa khóa của hệ thần kinh là tốt, và từ đó, các hoạt động toàn bộ cơ thể được kiểm soát. 

Và trên thế giới được cai trị bởi chế độ quân chủ lâu, nơi nhà vua là người đứng đầu của hệ thống, và thường tuân theo mệnh lệnh của mình trên khắp cơ thể, cụ thể là người dân. Các đơn đặt hàng được phát hành bởi anh ta, dù muốn hay không, là trung tâm của quyền lực. 




LÀ GÌ ĐÈN LỊCH SỬ 

Nó chỉ là sự ảnh hưởng của chính phủ bóng tối của trái đất, nơi hoàng tử của họ điều chỉnh việc ngấm ngầm trong huynh đệ đoàn huyền bí nằm rải rác trên khắp thế giới, kết nối với những người mạnh mẽ, và cũng là một phần của nhóm, thiết lập các nguyên tắc của cường quốc thế giới. 
Bán hình ảnh tốt, nhưng trong nền là con cái của công quốc, quyền hạn của không khí, chính phủ của huyền bí, sự kỳ diệu đó là hiện nay vì nó biết về sự tồn tại của con người trên trái đất. 
Có nghĩa là họ là biểu tượng của sự tiến bộ triết học, khoa học và chính trị của thế giới, nơi mọi người sử dụng như là nền tảng cho tuyên bố của mình, và đánh lừa doanh nghiệp được quyền là chủ quyền mới. Gì, nhưng một người thao tác. 
Truyền đạt ý tưởng rằng họ có một Thiên Chúa, nhưng họ giấu để phục vụ kẻ thù của Thiên Chúa. 

Chúa Giêsu nói với các môn đệ: "Thôi nào, hoàng tử tiếp theo của thế giới này là những gì. Và tôi không có gì trên đó. "

Rất tự lừa dối bản thân mình rằng Thiên Chúa điều chỉnh hành tinh này, là không đúng sự thật. Hành tinh được cai trị bởi các hoàng tử của bóng tối. 


GÌ CHÚA GIÊSU muốn bạn làm 


Chúa Giêsu nói: "Ai giữ lời của tôi, và từ đó không phải của tôi, nó là cha tôi đã cho tôi, tôi và Cha Thầy sẽ đến và làm cho nơi ở của chúng tôi với anh ta." 

Và ông nói, "Tình yêu Thiên Chúa trên hết mọi sự và người lân cận như chính mình." 

Và nhiều hơn nữa: "Tình yêu Thiên Chúa với tất cả sức mạnh của bạn, với tất cả tâm hồn của bạn, với tất cả trái tim của bạn và với tất cả tâm trí của bạn. 

Nhưng từ mà bạn nên giữ là gì? Tân Ước hoặc Giao ước mới, được viết cho tất cả nhân loại. 

Những gì khác: "Ta khát, các ngươi đã cho uống. Ta đói, các ngươi đã cho ăn. Trần truồng, đã cho tôi để mặc. Tôi ở trong tù, bạn đã đến thăm tôi. Tôi đã bị bệnh, bạn đã đến thăm tôi. "Đây là một cách để bạn yêu mến Thiên Chúa.

Nenhum comentário:

Postar um comentário